HairWorld

Travel

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Triển lãm cưới “The Story of LOVE”

15 Mar
01:43 2017

Triển lãm cưới “The Story of LOVE” sẽ diễn ra trong hai ngày 09 và 10/4/2016 tại The Adora Nguyễn Kiệm, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

“The story of LOVE” là triển lãm cưới lần đầu tiên do DONG PHUONG GROUP (tập đoàn sở hữu 2 thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA) kết hợp với Việt Á Media tổ chức sẽ diễn ra vào hai ngày 09 & 10/04/2016 với sự tham gia của gần 50 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cưới.
Với ý tưởng độc đáo về tình yêu của đôi chim công - biểu tượng của tình yêu chung thủy, nồng thắm, hạnh phúc lứa đôi, “The story of Love” sẽ đưa bạn vào không gian lãng mạn, huyền bí, nơi bạn có thể cảm nhận được mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, với những câu chuyện mang màu sắc riêng diệu kì. Đến với triển lãm, khách tham quan không chỉ thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin cho ngày cưới của mình mà còn mãn nhãn với những khu vực trưng bày, được tất cả các đơn vị tham gia trang trí, đầu tư công phu và có quy mô hoành tráng.

Nội dung đặc sắc, hấp dẫn
Ngoài không gian trưng bày ấn tượng, triển lãm cưới “The story of LOVE” còn có nhiều hoạt động thú vị “The story of LOVE” là triển lãm cưới lần đầu tiên do DONG PHUONG GROUP (tập đoàn sở hữu 2 thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA) kết hợp với Việt Á Media tổ chức sẽ diễn ra vào hai ngày 09 & 10/04/2016 với sự tham gia của gần 50 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cưới.
Với ý tưởng độc đáo về tình yêu của đôi chim công - biểu tượng của tình yêu chung thủy, nồng thắm, hạnh phúc lứa đôi, “The story of Love” sẽ đưa bạn vào không gian lãng mạn, huyền bí, nơi bạn có thể cảm nhận được mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, với những câu chuyện mang màu sắc riêng diệu kì. Đến với triển lãm, khách tham quan không chỉ thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin cho ngày cưới của mình mà còn mãn nhãn với những khu vực trưng bày, được tất cả các đơn vị tham gia trang trí, đầu tư công phu và có quy mô hoành tráng.
Nội dung đặc sắc, hấp dẫn
Ngoài không gian trưng bày ấn tượng, triển lãm cưới “The story of LOVE” còn có nhiều hoạt động thú vị thu hút sự chú ý của khách tham quan, đặc biệt là các cặp đôi chuẩn bị tổ chức cưới như: được trang điểm, làm tóc và thử váy cưới miễn phí cho cô dâu, chiêm ngưỡng màn trình diễn các bộ sưu tập thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng Joli Poli, Milan, tham gia lớp học nấu ăn với đầu bếp nước ngoài, hay tư vấn tâm lí hôn nhân, gia đình.
Điểm nhấn mới lạ              
Đặc biệt, tại triển lãm cưới “The story of LOVE” lần đầu tiên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ngồi trên siêu xe limousine, nắm tay bạn đời bước lên sân khấu cưới lộng lẫy, tận mắt chiêm ngưỡng chiếc bánh cưới đặc biệt từ DONG PHUONG GROUP, ngắm nhìn bộ sưu tập áo cưới mới nhất của thương hiệu Joli Poli và chờ đón một màn cầu hôn bất ngờ trên sân khấu chính của một cặp đôi may mắn được lựa chọn.
Tiên phong xu hướng cưới 2016
“The story of LOVE” cũng sẽ là nơi để gần 40 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cưới bao gồm các studio chuyên chụp hình cưới, đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, xe hoa, trang sức, thiệp cưới, quà tặng,… giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới cho mùa cưới năm 2016 và dành những ưu đãi đặc biệt nhất trong năm cho khách trong hai ngày triển lãm diễn ra.
Những con số khủng
  • 10.000 cặp đôi là số lượng khách mời mong muốn của BTC
  • 1000 quà tặng cho khách tham quan
  • 500 triệu là giá trị quà tặng cho cặp đôi sắp cưới
  • 100 cặp đôi được lựa chọn để thử làm cô dâu chú rể
  • 100 chiếc váy cưới cho bạn thử miễn phí
  • 80 bộ váy cưới đẹp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng được trình diễn
  • 90 gian hàng với dịch vụ cưới đa dạng
  • 02 cặp đôi sẽ được chọn để trải nghiệm khoảnh khắc đẹp nhất đời mình trong đêm gala show
  • 02 thông điệp hay nhất sẽ được chọn để gửi tới người bạn yêu thương trên sân khấu chính
  • 02 đêm gala với nội dung đặc sắc
Triễn lãm được tổ chức bởi DONG PHUONG GROUP và Việt Á Media, tài trợ chính CT Group, tài trợ bạc Milan, tài trợ đồng Orange Studio, đơn vị đồng hành: PNJ, DoJi, Miracle, tài trợ phim T Production, tài trợ trang trí: Honey Bee, Gbrown, Kiss Wedding, Cao Sơn với sự bảo trợ thông tin của TodayTV, YouTV, HTV1, Cưới hỏi Việt Nam, Hair World, VTC.
•    Thời gian triển lãm: 9:00 - 21:30 ngày 09 - 10/4/2016
•    Địa điểm:  Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị The ADORA – 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp,  TP.HCM
•    Chương trình vào cửa tự do.
•    Thông tin tham khảo chi tiết: http://vietamedia.vn/the-story-of-love  hoặc https://www.facebook.com/theadora.dpg/?ref=hl  
Thông tin về đơn vị tổ chức
DONG PHUONG GROUP là Tập đoàn sở hữu 2 thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA với hệ thống 7 Trung tâm Yến tiêc & Hội nghị có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất tại TP.HCM. Thành lập năm 1996, đến nay sau 20 năm hoạt động, DONG PHUONG GROUP đã phát triển vững mạnh, vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành dịch vụ mến khách và nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng.
Văn phòng đại diện DONG PHUONG GROUP
431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (08) 6296 6114         
http://dongphuonggroup.net/
Yến Oanh
thu hút sự chú ý của khách tham quan, đặc biệt là các cặp đôi chuẩn bị tổ chức cưới như: được trang điểm, làm tóc và thử váy cưới miễn phí cho cô dâu, chiêm ngưỡng màn trình diễn các bộ sưu tập thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng Joli Poli, Milan, tham gia lớp học nấu ăn với đầu bếp nước ngoài, hay tư vấn tâm lí hôn nhân, gia đình.
Điểm nhấn mới lạ              
Đặc biệt, tại triển lãm cưới “The story of LOVE” lần đầu tiên bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ngồi trên siêu xe limousine, nắm tay bạn đời bước lên sân khấu cưới lộng lẫy, tận mắt chiêm ngưỡng chiếc bánh cưới đặc biệt từ DONG PHUONG GROUP, ngắm nhìn bộ sưu tập áo cưới mới nhất của thương hiệu Joli Poli và chờ đón một màn cầu hôn bất ngờ trên sân khấu chính của một cặp đôi may mắn được lựa chọn.
Tiên phong xu hướng cưới 2016
“The story of LOVE” cũng sẽ là nơi để gần 40 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cưới bao gồm các studio chuyên chụp hình cưới, đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, xe hoa, trang sức, thiệp cưới, quà tặng,… giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới cho mùa cưới năm 2016 và dành những ưu đãi đặc biệt nhất trong năm cho khách trong hai ngày triển lãm diễn ra.
Những con số khủng
  • 10.000 cặp đôi là số lượng khách mời mong muốn của BTC
  • 1000 quà tặng cho khách tham quan
  • 500 triệu là giá trị quà tặng cho cặp đôi sắp cưới
  • 100 cặp đôi được lựa chọn để thử làm cô dâu chú rể
  • 100 chiếc váy cưới cho bạn thử miễn phí
  • 80 bộ váy cưới đẹp nhất từ các thương hiệu nổi tiếng được trình diễn
  • 90 gian hàng với dịch vụ cưới đa dạng
  • 02 cặp đôi sẽ được chọn để trải nghiệm khoảnh khắc đẹp nhất đời mình trong đêm gala show
  • 02 thông điệp hay nhất sẽ được chọn để gửi tới người bạn yêu thương trên sân khấu chính
  • 02 đêm gala với nội dung đặc sắc
Triễn lãm được tổ chức bởi DONG PHUONG GROUP và Việt Á Media, tài trợ chính CT Group, tài trợ bạc Milan, tài trợ đồng Orange Studio, đơn vị đồng hành: PNJ, DoJi, Miracle, tài trợ phim T Production, tài trợ trang trí: Honey Bee, Gbrown, Kiss Wedding, Cao Sơn với sự bảo trợ thông tin của TodayTV, YouTV, HTV1, Cưới hỏi Việt Nam, Hair World, VTC.
•    Thời gian triển lãm: 9:00 - 21:30 ngày 09 - 10/4/2016
•    Địa điểm:  Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị The ADORA – 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp,  TP.HCM
•    Chương trình vào cửa tự do.
•    Thông tin tham khảo chi tiết: http://vietamedia.vn/the-story-of-love  hoặc https://www.facebook.com/theadora.dpg/?ref=hl  
Thông tin về đơn vị tổ chức
DONG PHUONG GROUP là Tập đoàn sở hữu 2 thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA với hệ thống 7 Trung tâm Yến tiêc & Hội nghị có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất tại TP.HCM. Thành lập năm 1996, đến nay sau 20 năm hoạt động, DONG PHUONG GROUP đã phát triển vững mạnh, vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành dịch vụ mến khách và nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng.
Văn phòng đại diện DONG PHUONG GROUP
431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
ĐT: (08) 6296 6114         
http://dongphuonggroup.net/
Yến Oanh

Tin liên quan