HairWorld

Travel

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Phong Phú khai trương cửa hàng Mollis

15 Mar
11:20 2017

Tổng công ty CP Phong Phú vừa khai trương cửa hàng Mollis tại số 54 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng trưng bày và bán những sản phẩm thương hiệu của Phong Phú. Đây là cửa hàng thứ 7 trong chuỗi hệ thống cửa hàng Mollis trên toàn quốc.

Theo đó, cửa hàng với những dòng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis, chăn drap áo gối Pelife và quần áo thời trang Open.
Khăn bông Phong Phú với tổng năng lực đạt 10.000 tấn/năm, được sản xuất tại TP.Hồ Chí Minh và Ninh Thuận. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất khăn có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành,… bằng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu... Ngoài khăn bông và áo choàng tắm, Phong Phú còn sản xuất các mặt hàng gia dụng khác như chăn drap áo gối thương hiệu Pelife và các sản phẩm may mặc thương hiệu Open… mang đến sự đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng.
Năm 2016, Phong Phú đẩy mạnh phát triển một số sản phẩm đặc trưng dành riêng cho trẻ em với những chủ đề mới lạ, vui nhộn mang nhãn hiệu Mollis for kids. Phong Phú đã mua độc quyền trọn bộ hình ảnh của hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là Looney Tunes và Tom & Jerry để khai thác và sử dụng làm họa tiết trên khăn bông và sản phẩm chăn drap áo gối Pelife nhằm phục vụ mục tiêu chiến lược phát triển này.
 


 

Mẫu khăn cao cấp Mollis của công ty Phong Phú
 
Phong Phú là nhà cung cấp chiến lược cho hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, Metro, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maxi Mart, Vin Mart, Saigon Satra… Nhiều tập đoàn kinh doanh may mặc và siêu thị hàng đầu thế giới đặt hàng để cung cấp cho thị trường Nhật, Mỹ, châu Âu, EU, Nga và các nước Đông Nam Á như: Shigemitsu, Hayashi, Hirgfose, Nojima, Aeon; Target, Harbor Linen, Anvil, K-mart, Sinelco…
Việc khai trương cửa hàng Mollis tại số 54 Tôn Thất Tùng tiếp tục làm tiền đề cho việc phát triển mạnh hệ thống phân phối của Phong Phú trong thời gian tới, khai thác tối đa tiềm năng của thị trường nội địa.

Tin liên quan