HairWorld

Portrait

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Nhà tạo mẫu tóc Hà Anh Vũ: Làm nghề từ chữ Tâm

15 Mar
11:22 2017

Không gian mộc mạc, nhẹ nhàng, xanh yên tĩnh cùng hương thoảng thanh khiết từ tinh dầu tự nhiên là những gì bạn cảm nhận được khi bước vào không gian của Anh Vũ Oway Head.Spa. Không chỉ có vậy, nụ cười, sự tận tâm cùng bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản nơi đây sẽ cho bạn cảm giác an tâm và an lành.

Để “đứa con cưng” Oway Head.Spa có thể hoàn thiện và được khách hàng đón nhận là thành quả của sự đam mê, là những suy tư với nghề và nghiệp để ngày ngày không ngưng nghỉ với những kiếm tìm, kiếm tìm những giá trị tốt đẹp nhất của nghề mà Anh Vũ đã theo – NGHỀ LÀM ĐẸP. 

Salon Anh Vũ là nơi bắt đầu của Oway Head.Spa tại thành phố Thanh Hóa đẹp tươi. “Tôi chọn con đường đưa đến chất lượng vượt trội và sự khác biệt” là chia sẻ của Nhà tạo mẫu tóc Hà Anh Vũ.
 
 
 
Sau hơn 4 năm hoạt động tại Thành phố Thanh Hóa, Salon Anh Vũ đã tạo dựng được giá trị lòng tin đối với khách hàng và có một lượng lớn khách hàng thân thiết tại xứ Thanh. Có thể đánh giá Anh Vũ là một nhà tạo mẫu tóc đầy sức sáng tạo, đầy chất nghệ sĩ nhưng song hành với vẻ ngoài “ lãng tử” đó, Anh Vũ là một doanh nhân cẩn trọng, vững vàng và chắc chắn. Cũng chính vì tính cách đó mà từ nhiều năm nay, Vũ luôn kiếm tìm, luôn muốn học hỏi xu thế, muốn tiên phong để đích cuối là muốn bền vững với những gì mình đã theo đuổi và gây dựng. 

“Hiện tại, Salon Anh Vũ đã được khách hàng tin tưởng và công nhận. Nếu như thời gian đầu, khách đến với Salon là để ủng hộ tôi thì rất nhanh sau đó, Salon Anh Vũ đã có vị thế nhất định. Nếu như trước đây, khách đến phải do chính tay tôi làm thì những năm gần đây, khách đến với Anh Vũ không phải đến với tôi mà đến với salon chúng tôi, với một đội ngũ nhân viên đã được đào tạo. Khách đến với Anh Vũ với niềm tin vào Salon từ chất lượng, dịch vụ và sự tận tâm, của chính tôi và đội ngũ kỹ thuật viên của salon.” – NTM Hà Anh Vũ tâm sự.

“Vào thời điểm hiện tại, thợ tóc đông, khách hàng ủng hộ Salon nhiều nhưng con đường và định hướng thì chỉ có một mà thôi. Nhu cầu của khách hàng về sản phẩm sạch và dịch vụ chuyên nghiệp ngày một gia tăng. Và tôi hiểu rằng, nếu mình không thay đổi, nếu mình không chuyển hướng, chả mấy chốc, mình sẽ tụt lại so với nhu cầu của khách hàng. Đấy chính là lý do mà tôi đã tìm đến với Oway, đến với mô hình Oway Head.Spa. Với nghề này, không sáng tạo không được, không tìm tòi, không tìm ra cái mới và đặc biệt, không có tâm, sẽ không bền”.  
 
Nỗi lo lắng có đủ sức khỏe để đi “đường dài” với nghề hay không khi hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm có nguồn gốc hóa chất đã khiến anh suy nghĩ. Định hướng và niềm tin ấp ủ về một không gian sạch với chất lượng dịch vụ mang lại sự thư thái, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng, cho người làm nghề là điều mà hơn 2 năm qua anh không ngừng tìm kiếm.

Nhiều năm qua, năm nào Anh Vũ cũng nâng cấp salon cho thêm rộng rãi, chuyên nghiệp hơn. Mặt khác, anh cũng luôn tiến hành nâng cấp chất lượng dịch vụ thông qua việc cải thiện không gian làm việc trong lành hơn, nâng cấp sản phẩm sử dụng ít mùi và không độc hại. Và với “cơ duyên”, cùng định hướng, cùng nhau đi đường dài, anh đã “gặp” Oway.
Không chỉ đề cao vấn đề duy trì sức khỏe của mái tóc  – da đầu, mà yếu tố sức khỏe tinh thần của khách hàng là tiêu chí Oway luôn đặt lên hàng đầu. Cùng hướng tới những giá trị tích cực nhất về làm đẹp và hơn cả là giá trị sức khỏe, bảo vệ môi trường sống, bảo vệ thiên nhiên của người phân phối đam mê sản phẩm và tư tưởng đặt lên niềm tin của người làm nghề là bước đệm cho sự hoạt động của Mô hình Oway Head.Spa – khu vực tầng 2 Salon Anh Vũ ở hiện tại.
 
Đam mê thực sự với cái đẹp, không ngừng tìm kiếm những giá trị vượt trội nhưng cũng rất thực tế là hướng đi đến thành công mà Anh Vũ đã lựa chọn cho riêng mình. 

Thấm nhuần định hướng và tư tưởng là điều giúp anh vượt qua những khó khăn trước mắt. “Điều quan trọng hơn cả, đó là có cùng mục tiêu tất cả các sản phẩm không gây hại đến môi trường và sức khỏe của con người. Điều này đã được khẳng định bởi các bằng sáng chế và tiêu chuẩn chất lượng mà chưa hãng mỹ phẩm nào đạt được như Oway  – Rolland", Anh Vũ chia sẻ. Anh quyết định lựa chọn và đi đường dài cùng Oway chứ không đơn thuần đi theo thị hiếu, bề ngoài của những gì được quảng cáo là xu hướng, trẻ trung hay sang chảnh. Anh mong muốn mang đến cho khách hàng và cả bản thân mình những giá trị thật và “thiền” khỏi những khói bụi, xô bồ của cuộc sống hàng ngày để cái đẹp đến từ sự chân thực và đời thường nhất. 

Đắm mình trong sự thư thái, nhẹ nhàng với mùi thơm phảng phất của tinh dầu, trong khi mái tóc được nâng niu, chăm chút bởi đôi bàn tay mềm mại của những người thợ tóc chuyên nghiệp với 100% sản phẩm Oway với thành phần chiết xuất từ tự nhiên được chứng nhận sinh học năng lượng tại Oway Head.Spa minh chứng cho những nỗ lực của chủ Salon Anh Vũ khi chuyển sang mô hình kinh doanh mới.
Gặp không ít khó khăn trong quá trình gây dựng nhưng với định hướng và niềm tin làm ít nhưng chất lượng tốt, Anh Vũ hoàn toàn tin tưởng mô hình chăm sóc tóc mới tại Salon của mình sẽ được một lượng lớn khách hàng ủng hộ và gắn bó. Các yếu tố này giúp anh có được bản lĩnh để lạc quan về một cuộc hành trình suôn sẻ.

Oway – Oway Head.Spa – Không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một lối sống. Đó là lối sống tôi đã kiên định để lựa chọn.

Những giá trị đó, những niềm tin đó không chỉ của 10 năm tích lũy của nghề mà còn từ những học hỏi, những trải nghiệm và những kiến thức mà Vũ đã học được sau chuyến đi Nhật do nhãn hàng Oway tổ chức tại đất nước Nhật Bản. 

Tin liên quan