HairWorld

Portrait

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

CEO Nguyễn Đức Dũng - Hành trình vượt vũ môn

15 Mar
11:23 2017

Chỉ những con cá mang ngọc quý trong mình, can đảm vượt qua mọi khó khăn mới có thể hóa rồng. Và cũng chỉ những con người hội tụ đủ những yếu tố về sự tư duy mới có khả năng vượt qua mọi khó khăn để xây dựng cho mình một sự thành công mà không phải ai cũng có được.

Hà Nội những ngày cuối tuần trở nên yên bình và ngọt ngào với khí trời se se lạnh. Tôi có dịp được gặp gia đình CEO Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc thương hiệu Thiên An Cosmetic trong một quán café trên đường Lý Thường Kiệt khi anh đưa vợ và các con đi chơi cuối tuần. Phong thái điềm tĩnh toát lên thần của một người lãnh đạo, từng trải và đủ độ “chín” về nghề khiến cho ai lần đầu tiên tiếp xúc cũng đều nhận xét anh là một người khó gần đến độ khó tính.

Sống là khác biệt

Sau khi chọn lựa được một chỗ ngồi vừa thuận tiện cho công việc nhưng cũng tiện cho anh có thể gần gũi và quan sát các con dễ hơn. Chốc chốc hai đứa con của anh lại chạy đến ôm, hôn bố và nũng nịu. Mỉm cười đáp ứng “yêu sách” của con anh thể hiện rõ cốt cách của một người cha luôn nhẹ nhàng, từ tốn nhưng vô cùng nghiêm khắc.

Chậm rãi nhâm nhi từng ngụm café anh bắt đầu chia sẻ về con đường đưa thương hiệu Thiên An Cosmetic từ một sản phẩm mà “lúc ấy khách hàng chỉ lựa chọn sử dụng khi họ không còn lựa chọn nào khác, và họ lấy hàng chỉ vì chỗ thân quen, nể nhau mà nhập vài đơn hàng nhỏ lẻ”. Để đến ngày hôm nay, Thiên An Comestic trở thành một trong những thương hiệu cung cấp mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp và đẳng cấp, là lựa chọn hàng đầu trong các salon tóc chuyên nghiệp.

Xuất thân là CEO cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn, đây chính là cơ duyên và cũng là kinh nghiệm để anh bắt đầu tạo nên sự nghiệp riêng. Với phương châm “Kinh doanh là phải luôn tạo ra sự khác biệt” CEO Nguyễn Đức Dũng đã tìm một hướng đi riêng cho chính doanh nghiệp của mình bởi với anh “cũng giống như một ly café trong muôn ngàn ly café giữa những quán vỉa hè hay một nơi sang trọng thì cũng phải tạo ra sự khác biệt thì lần sau chắc chắn khách hàng sẽ quay trở lại”. Có lẽ chính vì vậy mà con đường anh đi cũng khác biệt với mọi người trong gia đình là kinh doanh ngành mỹ phẩm tóc.

“Kinh doanh là phải luôn tạo ra sự khác biệt”

Ngày mới thành lập công ty năm 2009, chỉ với 10 nhân sự, Thiên An comestic luôn đứng trước bài toán kinh tế khó khăn, hoạt động kinh doanh chỉ đủ sống, để duy trì hoạt động và hoàn toàn không có lãi. Nhân viên nhảy việc, thị trường bấp bênh khiến anh luôn trăn trở “Nếu mãi như thế này sẽ chẳng đi đến đâu. Chỉ có một con đường duy nhất là phải tiến lên mà thôi”. Trong khi các doanh nghiệp trong nước đang loay hoay tìm lối đi riêng giữa phân phối hàng cấp cáo, cấp trung thì anh mạnh dạn đầu tư vào thị trường cấp cao. Sau nhiều lần chọn lựa, kiểm nghiệm giữa 10 dòng sản phẩm khác nhau anh lại quyết định phân phối dòng sản phẩm thiên nhiên Fudge từ Pháp vào thị trường ngành tóc Việt. Theo anh đây là dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. Và năm 2010 Thiên An Cosmetic dồn toàn bộ nội lực vào thị trường này. Sự thành công trong một chiến lược hoàn hảo đã đưa Thiên An Cosmetic ngày càng khẳng định vị thế trên một thị trường khắc nghiệt.

Thành công không phải là điểm kết thúc của một hành trình

Những ý tưởng sáng tạo, sự mạnh mẽ trong từng bước đi của CEO Nguyễn Đức Dũng đã đưa thương hiệu Thiên An Cosmetic có những bước tiến dài trong thị trường ngành cung cấp mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp. Anh tiếp tục chia sẻ:” Sau 2 năm có mặt tại thị trường, Thiên An Cosmetic đã mang đến cho các NTM lúc bấy giờ sự ngỡ ngàng, xen lẫn thán phục khi tổ chức Hairshow “Lắng nghe hơi thở của tóc”. Đây là một quyết định táo bạo mà ngay cả anh cũng thấy mình thật “liều” trong khi doanh thu một tháng chỉ đủ tổ chức một hairshow như thế. Một bài toán mạo hiểm so với một công ty còn khá non trẻ điều này thể hiện rõ quyết tâm của anh không làm thì thôi chứ một khi đã làm thì làm cho tới và phải quyết liệt. Điều này đã làm nên một cú hích lớn cho thương hiệu Thiên An Cosmetic. Từ đó anh quyết định đưa hoàn toàn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên về thị trường. Năm 2011, sản phẩm Nashi hoàn toàn bắt nhịp hơi thở thị trường và trở thành 1 trong những sản phẩm có trong list danh sách lựa chọn hàng đầu của khách hàng tiêu dùng.

Thành công không phải là điểm kết thúc của một hành trình

 

Năm 2012, nhận thấy lúc này thị trường cấp trung là một thị trường rộng mở vô cùng màu mỡ nhưng rất trống. Đến năm 2013, Thiên An Cosmetic đã chọn lựa và đưa dòng sản phẩm Select từ Hongkong để phân phối vào thị trường còn đang bỏ ngỏ này.

Đây là 2 dòng sản phẩm đối lập hoàn toàn với thị trường cấp cao, sẽ có 2 đội kinh doanh riêng và triển khai độc lập. Dường như “Sống là khác biệt” trở thành kim chỉ nam thấm nhuần trong chiến lược kinh doanh của mình. CEO Nguyễn Đức Dũng chia sẻ thêm những điều thú vị mà khiến cho anh đôi lúc cũng bật cười:” Đối với Dũng không có bất cứ một sản phẩm nào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, mà chỉ có là chúng ta luôn đi tìm kiếm những sản phẩm có giá trị phù hợp mà thôi”. Năm 2014, từ mỹ đây là công nghệ đi đầu trong việc sử dụng Keratin tươi để phục hổi mái tóc bị hưu tổn nặng nề, những mái tóc nát và không còn sự sống sẽ được “tái sinh” một cách hiệu quả nhất.

Năm 2015, Thiên An Cosmetic đã nam tiến và đây là chiến lược thể hiện rõ sự quyết liệt trong cuộc chiến đầu tư thương hiệu. 6 tháng ròng rã liên tục tại thị trường Miền Nam bởi đây là thị trường hoàn toàn mới, thị trường vô cùng cá tính. Trong kinh doanh luôn thể hiện rõ chiến lược kinh doanh, nhưng cũng phải đúng thời điểm.

Dù là “sinh sau” thế nhưng trải qua cuộc hành trình vượt Vũ môn qua muôn trùng khó khăn, Thiên An Cosmetic đã có một chỗ đứng vũng chắc trên thị trường mà không phải doanh nghiệp nào cũng có được. Thế nhưng CEO Nguyễn Đức Dũng luôn tâm niệm rằng: “Thành công không phải là điểm kết thúc của một hành trình” mà nó còn là sự trải nghiệm của cuộc sống, chỉ khi trái tim ngừng đập hành trình ấy cũng mới chỉ là kết thúc của cuộc đời con người còn hành trình về lý tưởng khát vọng thì còn sống mãi.

Theo HAIRWorld Magazine

Tin liên quan