HairWorld

Nail

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

NTM Hưng Lý: Làm đẹp nhưng phải an toàn

15 Mar
11:20 2017

Đến với nghề vì mê cái Đẹp. Say nghề vì nghề cho thoả sức sáng tạo mỗi ngày và phát triển được nghề vì nhờ chữ Tâm. Đấy là động lực để Hưng Lý ngày ngày căm cụi với cây kéo, với bảng mầu, với lô, với lược… với niềm vui được làm đẹp, được sáng tạo, được khám phá bản thân và phát triển sự nghiệp.


Khởi nghiệp từ khi còn trẻ và sau hơn 10 năm trải nghiệm với nghề, Hưng đã tìm cho mình một hướng đi riêng, một con đường riêng - con đường mà không phảinhà tạo mẫu tóc trẻ nào cũng sẵn sàng lựa chọn. Tuy nhiên, theo Hưng, mỗi người có mục đích sống khách nhau, có định hướng nghề nghiệp khác nhau nên sự lựa chọn và phong cách làm nghề cũng khác nhau. Với Hưng, làm nghề một cách có trách nhiệm là định hướng kinh doanh mà Hưng đã định ra cho bản thân và quyết tâm theo theo đuổi đến cùng. Hưng lý giải: “Làm đẹp khuôn mặt không can thiệp phẫu thuật đã phổ biến từ lâu nhưng làm đẹp mái tóc không sử dụng hóa chất mới là xu hướng thịnh hành hiện nay trên toàn cầu”. Là người có cơ địa dị ứng nên Hưng hiểu chất lượng sản phẩm quan trọng thế nào với sức khoẻ. Với hơn 10 năm trong nghề, Hưng đã được trải nghiệm nhiều dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp khác nhau. Mỗi dòng có những tính ưu việt riêng.




Tuy nhiên, có được dòng hàng hội tụ đầy đủ các tính năng để các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo với mầu, với uốn, với tạo kiểu, có mẫu mã bao bì đẹp và an toàn, có thành phần nguyên liệu chiết xuất 100% thảo dược và sinh học năng lượng thì đấy chính
là sản phẩm mà Hưng mong muốn đem lại cho khách hàng. Hưng cũng chia sẻ làm đẹp nhưng phải an toàn, phải thư giãn. Đến salon chăm dưỡng tóc, làm đẹp cho bản thân mà phải chịu đựng mùi hoá chất sực nức, ngột ngạt, ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần thì khác gì đày đoạ bản thân. Đối với Hưng, tóc đẹp là tóc phải khoẻ và vẻ đẹp sẽ chỉ được lan toả và bừng sáng khi có sức khoẻ và có tinh thần thoải mái.

Và đấy là lý do Hưng tìm đến và mong muốn đồng hành cùng Mô hình OWAY Head.Spa. Bản thân là người khá chau chuốt và lãng mạn nên những tiêu chí mà OWAY Head.Spa đặt ra như: không gian phải xanh và sạch, hương thơm của Salon phải dịu nhẹ, âm nhạc phải OWay - Dòng sản phẩm sinh học năng lượng (Biodynamic) đến từ Ý. Làm đẹp an toàn cho mái tóc và da đầu nhẹ nhàng, thư thái và sản phẩm phải là dòng chiết xuất tự nhiên, hữu cơ không hoá chất đều hoàn toàn phù hợp với Hưng, với phong cách sống và tiêu chí kinh doanh của Hưng.


Hưng nói: “Còn gì hạnh phúc hơn khi được sáng tạo và làm đẹp trong một không gian tuyệt vời với những sản phẩm kĩ thuật chuyên nghiệp, chiết xuất 100% từ thảo dược. Làm đẹp mà không phải suy nghĩ xem sản phẩm này có hại gì không, có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ hay không… Nếu làm được điều đó, khách hàng sẽ vô cùng thích thú, sẽ trân trọng và sẽ đến với Hưng nhiều hơn vì họ hiểu Hưng làm nghề có trách nhiệm và có tâm. Hơn nữa, nếu được chứng nhận Mô hình OWAY Head. Spa, đấy cũng sẽ là cơ hội để Hưng gia nhập vào hệ thống HEAD.SPA của thế giới – Mô hình Salon tóc đang được thịnh hành nhất hiện nay.

Tin liên quan