HairWorld

Make-up

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Thí sinh Cây Cọ Vàng thử sức với điện ảnh và quảng cáo

15 Mar
11:20 2017

Các thí sinh Cây Cọ Vàng đã hoàn thành vòng Sáng tạo – cuộc đua thử sức một cách xuất sắc.

Vòng Sáng tạo với chủ đề trang điểm ứng dụng quảng cáo, hiệu ứng điện ảnh đã điễn ra rất thành công với sự tham gia của khách mời là chuyên gia hóa trang Toàn Trần, Kim B Ngô, nhiếp ảnh gia Đông Đô, Quang Khuê.

Thực tế, hiếm có lĩnh vực nào mà sức mạnh của hóa trang, trang điểm được phát huy tối đa như trong phim ảnh và nêu bật lên phong cách riêng của nhân vật. Đây là kiểu trang điểm được sử dụng để nhấn mạnh phong cách cá nhân, đi kèm thiết kế trang phục, kiểu tóc của nhân vật; trang điểm biến đổi hình dạng dần dần, đây là kiểu hoá trang thường được sử dụng trong các bộ phim kinh dị, khoa học viễn tưởng. Bằng sự nghiên cứu kỹ lưỡng, thực hiện từng chi tiết cẩn thận của đội ngũ hoá trang, người xem có thể chứng kiến cả một quá trình biến đổi dần dần từ sinh vật này sang sinh vật khác. Nhờ nghệ thuật hóa trang lệch giới tính, khán giả không ít lần được xem những bộ phim mà diễn viên nam phải hoá trang nữ hoặc ngược lại. Công đoạn hóa trang quen thuộc này tưởng như dễ dàng với các chuyên gia trang điểm lành nghề, thế nhưng để màn nhập vai được thuyết phục, không bị lố cũng cần tay nghề thành thạo. Thay đổi đường nét khuôn mặt diễn viên bằng cách đeo răng giả, đắp da, kích mí mắt, đeo kính áp tròng đổi màu,... các chuyên gia trang điểm có thể biến diễn viên thành một con người hoàn toàn khác.





 Phần thi hóa trang chủ đề “Vết tích chiến tranh” của các thí sinh

Và tại cuộc thi Cây Cọ Vàng năm nay, các thi sinh đã được thử sức mình với môn nghệ thuật này. Đặc biệt, với chủ đề “Vết tích chiến tranh”, thí sinh đã phải hóa trang cho các nhân vật với những vết bỏng, bết sẹo, các vết thương do sự khốc liệt của bom mìn gây ra. Đây là phần thi khó nhưng lại rất hấp dẫn và cuốn hút.

Chuyên gia trang điểm Đức Lộc chia sẻ, chiến tranh đã lùi xa, nhưng những ám ảnh, ký ức, và mất mát đau thương còn đó. Vết thương chiến tranh tuy lành sẹo nhưng vẫn không ngừng âm ỉ, nhức nhối. Sau chiến tranh, đất nước và con người Việt Nam đã gắng khép lại quá khứ, hướng tới tương lai để chung sống hòa bình. Nhắc lại những ký ức đau thương trong chiến tranh, chúng ta không nhằm khơi lại mối thù đã qua, mà chỉ nhằm khẳng định một điều: bạo lực và chiến tranh không phải là phương thức giải quyết các vấn đề của thế giới đương đại. Cuộc thi Cây Cọ Vàng năm 2016 đã đưa chủ đề “Vết tích chiến tranh” vào phần Hóa trang hiệu ứng điện ảnh, các bạn thí sinh đã tái hiện một cách chân thực, rõ nét  những tàn phá của chiến tranh, những vết thương của bom nổ, của tra tấn…qua hình ảnh các nhân vật như: nông dân, công binh, sinh viên, bộ đội, nghệ sĩ cải lương, người vợ, người mẹ thầm lặng… và cả lính ngụy tàn ác. “Để hoàn thành tốt những hình ảnh này, các bạn thí sinh chỉ có 2 ngày học và training về hóa trang, nhưng các bạn đã thực sự thể hiện tài năng xuất sắc, ngoài sức tưởng tượng của BTC và BGK” – Đức Lộc nhấn mạnh.

Bày tỏ cảm xúc trước phần hóa trang của các thí sinh, chuyên gia hóa trang Toàn Trần phải thốt lên rằng: "Tôi không bao giờ nghĩ các bạn có thể làm một cách xuất sắc và thuyết phục như vậy khi chỉ có hai ngày để học. Các bạn đã làm được một điều mà tôi phải ngưỡng mộ”.






Các thí sinh Cây Cọ Vàng đã cùng nhau làm nóng cuộc thi với phần trang điểm ứng dụng quảng cáo

Tiếp đến, các thí sinh Cây Cọ Vàng đã cùng nhau làm nóng cuộc thi với phần trang điểm ứng dụng quảng cáo. Trang điểm chụp quảng cáo là tạo ra một sản phẩm hình ảnh hổ trợ cho kinh doanh và không phải là trang điểm chụp ảnh nghệ thuật, chúng ta có sản phẩm cần chụp quảng cáo, chúng ta có lay out. Do đó, trước khi bắt đầu trang điểm chụp ảnh quảng cáo, nhà nhiếp ảnh cần trao đổi với chuyên viên trang điểm về tone, mood, tất cả phải theo ý đồ thể hiện của mẫu quảng cáo, hoàn toàn có chủ đích rõ ràng, không làm việc theo cảm hứng... Chính vì thế, để làm tốt được công việc này đòi hỏi các chuyên gia trang điểm không chỉ giỏi về tay nghề mà phải nhiệt tình, vui vẻ, kiên nhẫn.

Vì thế ở chủ đề này, ngoài sự thông minh, sáng tạo của thí sinh, thì các sản phẩm son, kem nền BB, màu mắt Vacosi, kem dưỡng da, mascara chân mày Canmake đã giúp các thí sinh hoàn thành bài thi của mình một cách dễ dàng. Theo đánh giá của chuyên gia trang điểm Nhật Bình, về kỹ thuật đánh nền và phối màu của các thí sinh trong vòng này khá đồng đều, đáp ứng được yêu cầu, mục đích quảng cáo của sản phẩm. Tuy nhiên, kỹ thuật gắn mi và tạo kiểu tóc chưa được thực hiện một cách chau chuốt, kỹ lưỡng. 

Cây Cọ Vàng có được thành công là nhờ vào sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Mỹ phẩm Vacosi, Oriflame, Canmake Tokyo, Vườn cảm xúc, Mimi Palace, Dencos, Công ty Yoga và Thiền Trái tim vàng, Vàng Hùng Cửu Long; Các đơn vị Bảo trợ thông tin: Today, You TV, FPT Play, Truyền hình FPT, Văn Nghê trẻ, Thơi trang trẻ, Tạp chí Mỹ phẩm, HAIRWorld, Màn ảnh sân khấu, Đẹp Plus.
 
HW

Tin liên quan