HairWorld

Make-up

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Chung kết Cây Cọ Vàng Toàn quốc lần thứ IV/2016

15 Mar
11:20 2017

Với chủ đề “Bí ẩn những phong cách”, qua 4 vòng thi được mô phỏng theo game show truyền hình thực tế, mang yếu tố giải trí cao, các thí sinh đã thực sự được thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng cho phong cách trang điểm cô dâu, tự hoá trang trên khuôn mặt mình thành nhân vật yêu thích và thể hiện tài năng của nhân vật, trang điểm ứng dụng quảng cáo...

            Thời gian: ngày 8/9/2016

            Địa điểm: Capella Park View - số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận, TP HCM

            Sự thăng hoa trong tình yêu dành cho cây cọ và sắc mầu của các chiến binh Cây Cọ Vàng đã đến ngày kết trái. 13 thí sinh đã tự tin vượt lên chính mình để tìm đến ngôi vị xứng đáng, khẳng định vị thế, đẳng cấp và sẽ cùng nhau tỏa sáng trong đêm chung kết. Trải qua giai đoạn đầu tiên của cuộc thi, với sự huấn luyện đầy lòng nhiệt thành và tâm huyết của CGTĐ Hồ Khanh, Phúc Nghĩa, Bảo Bảo các thí sinh đã xuất sắc thể hiện tài năng trên đường đua Cây Cọ Vàng. Bước vào giai đoạn hai, tham gia vào thành phần BGK Đêm Chung kết Cây Cọ Vàng 2016 là: CGTĐ Phúc Nghĩa, CGTĐ Nhật Bình, nhà báo Bạch Hải - TBT Tạp chí Thời Trang Trẻ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nhà tạo mẫu tóc Bích Hòa. Có thể khẳng định, cuộc thi Cây Cọ Vàng đã trở thành sân chơi dành cho những ai đam mê nghệ thuật trang điểm có cơ hội thể hiện ý tưởng, phát huy tài năng của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho công chúng. Đồng thời, đưa nghệ thuật trang điểm Việt phát triển lên tầm cao mới. Đặc biệt thông qua cuộc thi Ban tổ chức muốn công chúng biết mặt gọi tên những con người thầm lặng cống hiến tài năng của mình phía sau ánh đèn sân khấu, góp phần vào sự thành công của các tác phẩm điện ảnh, sân khấu, ca nhạc...cũng như sự toả sáng của các người đẹp. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như tạo sân chơi cho những ai yêu thích môn nghệ thuật này, Công ty CP Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media đã tổ chức và thực hiện cuộc thi “Cây Cọ Vàng” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều các chuyên gia trang điểm hàng đầu VN trên hàng ghế ban giám khảo của cuộc thi.

Năm nay, với chủ đề “BÍ ẨN NHỮNG PHONG CÁCH”, qua 4 vòng thi được mô phỏng theo gameshow truyền hình thực tế, mang yếu tố giải trí cao, các thí sinh đã thực sự được thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng cho phong cách trang điểm cô dâu, tự hoá trang trên khuôn mặt mình thành nhân vật yêu thích và thể hiện tài năng của nhân vật, trang điển ứng dụng quảng cáo. Một cuộc đua thử sức không kém phần quan trọng, đó là phần hiệu ứng điện ảnh. Với vòng này, các “chiến binh” Cây Cọ Vàng đã rất xuất sắc khẳng định tài năng của mình qua việc tái hiện lại những vết thương do chiến tranh gây ra với hình ảnh các nhân vật: nông dân, công binh, sinh viên, bộ đội, người vợ, người mẹ… Vượt qua bao “chướng ngại vật”, các “chiến binh” Cây Cọ Vàng 2016 sẽ tỏa sáng, xứng đáng nhận được giá trị đích thực từ chính tài năng của mình trong Đêm Chung kết.

    Cơ cấu giải thưởng:

-         Giải Quán quân: trị giá giải thưởng 70 triệu đồng ( tiền mặt và sản phầm)

-         Giải Á quân 1: trị giá giải thưởng 30 triệu đồng ( tiền mặt và sản phẩm)

-         Giải Á quân 2 là 20 triệu đồng (tiền mặt và sản phẩm)

-         Giải Khán giả bình chọn: trị giá 5 triệu đồng ( tiền mặt và sản phẩm).

Cây Cọ Vàng có được thành công là nhờ vào sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Mỹ phẩm Vacosi, Oriflame, Canmake Tokyo, Vườn cảm xúc, Mimi Palace, Dencos, Công ty Yoga và Thiền Trái tim vàng, Vàng Hùng Cửu Long, Capella Park View.

Các đơn vị Bảo trợ thông tin: HAIRWorldVăn nghệ Trẻ, Today, You TV, FPT Play, Truyền hình FPT, T/C Thời trang trẻ, Tạp chí Mỹ phẩm, Màn ảnh Sân khấu, Đẹp Plus

Tin liên quan