HairWorld

LifeStyle

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Lan Chi hành động vì cộng đồng và xã hội

15 Mar
11:21 2017

Công ty Lan Chi – đối tác chiến lược của tập đoàn Central Group Vietnam vừa khởi động chương trình trách nhiệm cộng đồng bao gồm “Lan Chi – Đồng hành cùng người khuyết tật” và “Lớn lên cùng Lan Chi”.

Các hoạt động được triển khai nhằm góp phần cải thiện đời sống cộng đồng người khuyết tật cũng như đời sống của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập và rèn luyện tiến bộ.


Chương trình “Lan Chi – Đồng hành cùng người khuyết tật” sẽ phối hợp cùng Hội người khuyết tật Hà Nội và Hà Nam, tìm kiếm và tuyển dụng những người khuyết tật có điều kiện phù hợp vào làm việc tại hệ thống siêu thị Lan Chi. Bên cạnh đó, công ty Lan Chi còn chọn mua các sản phẩm sản xuất bởi trẻ khuyết tật từ Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, tại xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội, các mặt hàng bao gồm vòng tay, vòng cổ, móc khóa, túi đan, lãng hoa, bình hoa, ví thổ cẩm, v.v. này sẽ được bày bán tại siêu thị Lan Chi phi lợi nhuận; các nhân viên thuộc Siêu thị Lan Chi cũng sẽ phụ trách việc trưng bày và giới thiệu các sản phẩm này đến với khách hàng, đảm bảo hoạt động mua bán diễn ra thuận lợi hơn. Mô hình bắt đầu tại siêu thị Lan Chi Ba Vì và sẽ được mở rộng ra các siêu thị Lan Chi khác. Có thể thấy, các hoạt động này của công ty Lan Chi đã góp phần giúp người khuyết tật cải thiện đời sống, tiếp tục cố gắng vươn lên nghịch cảnh và hòa nhập cộng đồng.


“Chúng tôi đã biết và đã từng đến các Siêu thị thuộc hệ thống Lan Chi Mart của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Dịch vụ Lan Chi trên địa bàn huyện Ba Vì, thị xã Sơn Tây… và có mong ước một ngày nào đó sản phẩm của các cháu khuyết tật của Trung tâm được giới thiệu và bán tại đây”, Ông Trần Văn Lý, Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, cho biết. “Đến nay, được Ban lãnh đạo và nhân viên công ty Lan Chi tận tình giúp đỡ, sau thời gian đến thăm, tìm hiểu và gặp gỡ các cháu tại Trung tâm, Ban lãnh đạo Công ty Lan Chi đã quyết định nhận sản phẩm do các cháu khuyết tật làm ra bán tại Siêu thị Lan Chi trên địa bàn huyện Ba Vì. Điều mong ước của chúng tôi đã trở thành sự thật. Đây là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn của công ty Lan Chi với người khuyết tật nói chung và Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An nói riêng”.


Bên cạnh đó, dịp Trung thu vừa qua, tại tất cả các siêu thị Lan Chi cũng đồng loạt tổ chức chương trình “Vui tết trung thu cùng Lan Chi Mart” kết hợp trao quà từ quỹ “Lớn lên cùng Lan Chi” dành cho 75 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ các trường học trong khu vực có siêu thị Lan Chi hoạt động. Chương trình ngoài các phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, còn tổ chức văn nghệ do các bé biểu diễn, rước đèn trung thu, đố vui cho các bé vui chơi cùng nhau.


Bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Lan Chi, chia sẻ: “Chúng tôi luôn thực hiện nhiều hoạt động thiết thực để hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ góp phần giúp người khuyết tật hòa nhập với xã hội và cống hiến năng suất lao động của mình. Hơn thế nữa, chương trình “Lớn lên cùng Lan Chi” sẽ giúp các em học sinh có thể yên tâm học tập và sinh hoạt, tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất để sau này trở thành nhân tài của đất nước”.


Công ty Lan Chi cam kết giúp cộng đồng tiếp cận một tiêu chuẩn sống cao hơn, chất lượng hơn, vui khoẻ và hạnh phúc hơn. Điều đó không chỉ thể hiện qua chất lượng hàng hóa, giá cả, dịch vụ tại các cửa hàng Lan Chi, mà còn ở những chương trình cộng đồng mà một doanh nghiệp xã hội như Công ty Lan Chi hướng đến, theo đúng phương châm “Lan Chi – Niềm tin của mọi nhà”. 

Được biết Công ty Lan Chi thành lập từ năm 1995, là nhà phân phối hàng tiêu dùng và gia dụng tại miền Bắc. Với hệ thống bán lẻ và phân phối hàng hóa sâu rộng, tiên phong về cả chất lượng và giá cả, Công ty Lan Chi đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp tại khu vực nông thôn miền Bắc.


Từ cuối năm 2015, Công ty trở thành đối tác chiến lược của Central Group Việt Nam. Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Châu Á. Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước.
 
Yến Oanh

Tin liên quan