HairWorld

Hot service

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Eurasia Concept khai trương chi nhánh thứ 2 tại TP. HCM

15 Mar
11:22 2017

Eurasia Concept, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về phân phối nội thất châu Âu tại Việt Nam đánh dấu một cột mốc mới cho sự phát triển tại thị trường thông qua sự kiện khai trương chi nhánh trưng bày thứ 2 tại số 16–18 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1,TP.HCM.

Chi nhánh này có diện tích hơn 1000m2 với 4 tầng gồm 2 showroom, 1 thư viện vật liệu nội thất cùng 1 văn phòng dành riêng cho việc thiết kế. Trong sự kiện khai trương chi nhánh lần này, Eurasia Concept đồng thời giới thiệu đến khách hàng 3 thương hiệu nội thất Ý nổi tiếng trên thế giới, mang phong cách riêng biệt, cao cấp, hiện đại: San Marco, Gamma, và Alf Italia. Như một nhận định đã được khẳng định từ lâu, Nước Ý - chiếc chìa khóa vàng của sự sáng tạo và kỹ năng của người nghệ nhân, tất cả bộ phận thiết kế, sản xuất của các thương hiệu sẽ được giữ nguyên từ khi khởi tạo nhằm đảm bảo duy trì tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như giá trị nghệ thuật. 


Có thể nói, sự kiện khai trương chi nhánh mới và ra mắt bộ sưu tập của 3 thương hiệu nội thất Ý hiện đại mang tầm vóc quốc tế này chính là bước tiến vững chắc tiếp theo trong cam kết của Eurasia Concept nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống với nội thất cao cấp Ý tại Việt Nam. Và Eurasia Concept sẽ tiếp tục mang thêm các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới về thị trường Việt Nam.
 

Trong hơn một năm hoạt động, Eurasia Concept đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất tại Việt Nam và đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới phân phối. Eurasia Concept hợp tác phân phối hơn 30 thương hiệu nội thất Ý cao cấp, danh tiếng nhất thế giới. Sản phẩm từ các thương hiệu nội thất cao cấp này được bài trí sang trọng, tinh tế ở 20 không gian trưng bày khác nhau nằm trong khuôn khổ 3 tầng tọa lạc tại toà nhà Saigon Times Square (16 - 18 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1,TP. HCM).


Có thể nói rằng, sự kiện khai trương chi nhánh mới và ra mắt bộ sưu tập của 3 thương hiệu nội thất Ý hiện đại mang tầm vóc quốc tế này chính là bước tiến vững chắc tiếp theo trong cam kết của Eurasia Concept nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống với nội thất cao cấp Ý tại Việt Nam. Và Eurasia Concept sẽ tiếp tục mang thêm các thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới về thị trường Việt Nam.
 

Tin liên quan