HairWorld

Hair Office

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Salon được khách hàng yêu thích – giá trị đến từ niềm tin của khách hàng

15 Mar
11:23 2017

“Salon được khách hàng yêu thích – giá trị đến từ niềm tin của khách hàng”, NTM Lý Hữu Nguyên chủ thương hiệu Mission Hair Salon chia sẻ khi nhận Bằng chứng nhận "Salon được khách hàng yêu thích" trong cuộc thi Hair Office.

Cuộc thi Hair Office do tạp chí HAIRWorld tổ chức diễn ra đươc 2 năm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các khách hàng cũng như các NTM đồng hành trong chương trình. Hair Office đã giúp các NTM hiểu hơn về tâm lý cũng như mong muốn của khách hàng để có thể đến gần với khách hàng của mình hơn. Bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của các NTM cũng không thể không nhắc đến những sự đóng góp lớn lao của các chủ salon. Bởi họ là những người có thể không phải là NTM nhưng họ là những người yêu tóc, luôn sẵn sàng đồng hành cùng với những người thợ của mình tạo cho các NTM cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân.

NTM Lý Hữu Nguyên chia sẻ rằng: “ Khi cho nhân viên của salon tham dự chương trình tôi mong muốn mang đến cho các bạn có cơ hội cọ sát với môi trường thực tế bằng chính việc đồng hành cùng với khách hàng của salon. Bằng sự nỗ lực của mình, NTM Nguyễn Anh Dũng của Mission đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi Dũng đi cùng khách hàng của mình có mặt trong đêm chung kết của chương trình. Với tấm bằng chứng nhận Salon được khách hàng yêu thích mà NTM Nguyễn Anh Dũng mang về cho salon đây chính là một phần thưởng động viên tinh thần cho salon rất nhiều. Nó chính là sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào các dịch vụ của salon và tay nghề của NTM khi không có chính chủ salon trực tiếp chăm sóc cho khách hàng, khách hàng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của đội ngũ thợ của salon”.

NTM Lý Hữu Nguyên - chủ thương hiệu Mission Hair salon nhận Bằng chứng nhận Salon được khách hàng yêu thích 

Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất bằng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Mission Hair salon đã không ngừng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng những dòng sản phẩm nhập khẩu có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng như BES, Silky và Marocanoil. Bởi với NTM Lý Hữu Nguyên : “Mình không chỉ quan tâm tới vẻ đẹp bên ngoài mà còn phải quan tâm tới sức khỏe của chính khách hàng. Một mái tóc đẹp phải đạt được tiêu chí khỏe bên trong đẹp bên ngoài, chính vì vậy mà khi chăm sóc tóc cho khách hàng salon đã cam kết  chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng vì bản thân các thương hiệu này sẽ là người trực tiếp xác thực thông tin salon có thực tế đang sử dụng sản phẩm của hãng”- NTM Lý Hữu Nguyên khẳng định.

 

 Bảo An

ảnh: Việt Trinh

Tin liên quan