HairWorld

Hair Office

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

NTM Hoàng Hair và duyên gặp gỡ với Hair Office

17 May
04:14 2017

Vào một ngày tháng 5 đầu hè, tôi có dịp hẹn gặp nói chuyện với NTM Hoàng tại salon mới khai trương của anh (số 9 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Salon của anh luôn mang bầu không khí nền nã, tạo cho mọi người cảm giác vô cùng dễ chịu. Ban đầu gặp, NTM Hoàng có vẻ ngoài kiệm lời, thế nhưng khi nói chuyện, anh lại vô cùng thoải mái và thân thiện.



NTM Hoàng Hair chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè đồng nghiệp trong ngày khai trương salon.

Cho đến thời điểm hiện tại, NTM Hoàng Hair đã làm nghề được 16, 17 năm. Từ đam mê ban đầu cộng hưởng với sự đa dạng, vẻ rực rỡ của kỹ thuật nhuộm màu, đến nay anh là cái tên đáng tin cậy của rất nhiều bạn trẻ. Anh luôn tâm niệm rằng, chỉ cần mình chăm chút, có tâm với công việc đang làm thì đó sẽ là “hữu xạ tự nhiên hương”. Với anh, niềm vui về tinh thần, được thấy khách hàng của mình hài lòng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ tại salon là giá trị lớn nhất mà anh nhận được.




Khách hàng của anh Hoàng có cả các bé, có cả những du khách người nước ngoài tin tưởng sử dụng dịch vụ


Salon của anh luôn có rất đông khách hàng

Chia sẻ lý do tham dự cuộc thi Hair Office của tạp chí Hairworld, anh cho biết rằng, anh tham dự cuộc thi với tinh thần giao lưu, vui vẻ là chính chứ không đặt nặng vấn đề gì cả. Anh thấy đây là sân chơi độc đáo và mới lạ cho khách hàng. Trong thời đại ngày nay, khi xu hướng làm đẹp có tính dịch chuyển liên tục, cuộc thi chính là một bức tranh màu sắc để khách hàng có thể thấy được sự quan trọng trong việc chăm sóc bản thân và làm đẹp để tô điểm cho bản thân và cho xã hội.

Châu Tạ

Tin liên quan