HairWorld

Cuisine

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

Cùng Brodard đón Trung thu Thịnh Phát

15 Mar
11:20 2017

Mùa Trung thu đang về, bánh Trung thu Brodard năm nay với chủ đề “Trung thu Thịnh Phát” sẽ mang đến cho người tặng và người được tặng một thông điệp, một lời chúc về cuộc sống yên vui, hưng thịnh và phát đạt.


 
Với bề dày kinh nghiệm trên 60 năm, bánh Trung thu Brodard không chỉ dẫn đầu thị trường về chất lượng ngon tuyệt hảo và ổn định mà còn nổi tiếng về thiết kế hộp bánh đẳng cấp và sang trọng. 

Năm nay, Brodard trình làng chiếc hộp với hình dáng khác lạ, mới mẻ: hộp hình oval, chất liệu thiếc, tạo độ sang trọng và cứng cáp, phần nắp được bọc giả da với màu đỏ nổi bật. Hình ảnh trên chiếc hộp là sự hòa quyện của cảnh sắc thân quen, thanh bình và an lạc của làng quê Việt Nam: ao sen, chú mục đồng chăn trâu thổi sáo bên rặng tre ... Lần đầu tiên, công nghệ may thêu và in nổi được cùng vận dụng.

Trong mỗi hộp bánh Trung thu Brodard còn có một hộp trà. Với thiết kế hộp 4 bánh kết hợp với hai loại hộp cao cấp là Ngọc Trai và Hoàng Gia, Brodard đã làm nên một bộ sưu tập “Trung thu thần thánh” và chính thức ghi tên mình trong hàng ngũ của đẳng cấp năm sao. 


Cũng như mọi năm, Brodard luôn chú trọng làm phong phú và đa dạng hóa sản phẩm bằng cách phát triển những dòng bánh Trung thu mới. Bánh Trung thu Brodard vốn nổi tiếng trên thị trường bằng những chiếc bánh trông trăng kết hợp hài hòa, tinh tế giữa hai dòng ẩm thực Đông – Tây như bánh Trung thu Tiramisu Trà Xanh, Sen Cranberry hay Mè hạt Chia tạo sự trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đem lại giá trị dinh dưỡng cao cho người dùng. Năm nay, Brodard giới thiệu thêm 2 dòng bánh mới là bánh Trung thu Sen Nho và bánh dẻo ngũ hạt. Chiếc bánh dẻo ngũ hạt là sự tổng hợp giữa các loại hạt truyền thống, như: hạt điều, hạt dưa, hạt mè với các loại hạt cao cấp của nước ngoài như hạt Macadamia, hạt hạnh nhân và đặc biệt là quả óc chó. 

Mua 5 hộp 04 bánh Trung thu Brodard bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cookie. 

Tiếp nối thành công của năm 2015, năm nay, bánh Trung thu Brodard sẽ tiếp tục Bắc tiến để giới thiệu đến người tiêu dùng ở thị trường khá tiềm năng này.

Tết Trung thu từ không chỉ là ngày hội dành cho thiếu nhi mà còn mang một ý nghĩa cao đẹp – ý nghĩa của sự săn sóc, của báo hiếu, của biết ơn, của tình thân hữu, của đoàn tụ và trên hết là của thương yêu.  Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, mở rộng thị phần, Brodard vẫn không quên chung tay góp sức với xã hội trong các hoạt động thiện nguyện. Mùa Trung thu năm nay sẽ đến với các em nhỏ có gia cảnh khó khăn, đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và bệnh viện Ung Bướu với hy vọng được mang chút không khí trung thu ấm áp đến với các em, từ đó tiếp thêm sức mạnh để các em tiếp tục chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.


Những chiếc bánh Trung thu Brodard được làm từ thành phần và nguyên liệu hảo hạng, được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín trong nước. Dây chuyền sản xuất bánh khép kín và hoàn toàn vô trùng từ khâu trộn nguyên liệu đến khâu đóng gói thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm, nhờ vậy thời gian sử dụng bánh được lâu hơn, trong vòng 30 ngày kể từ ngày sản xuất mà không cần dùng đến bất cứ chất bảo quản nào khác. Bánh không dùng đường hoá học. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức bánh Trung thu Brodard.

Mùa trung thu năm nay, Brodard sẽ giới thiệu khoảng 26 loại bánh khác nhau cùng với các  mẫu hộp sắc sảo và tinh tế: Thịnh Phát – Ngọc Trai – Hoàng Gia. Bánh được phân phối tại hệ thống 20 cửa hàng thành viên & showroom tại góc đường Đồng Khởi – Nguyễn Thiệp – nơi gắn liền với lịch sử hình thành thương hiệu Brodard trong suốt hơn 70 năm qua.   
 
Yến Oanh

Tin liên quan