HairWorld

Cuisine

 Tin hot
  • Thêm nước - "Bí kíp" rẻ tiền tạo nên lớp trang điểm hoàn hảo Chỉ cần áp dụng chút nước vào một vài bước trang điểm cơ bản, bạn sẽ nhanh chóng có được khuôn mặt tươi tắn, căng mịn mà không cần tốn tiền mua sắm quá nhiều sản phẩm làm đẹp, dưỡng da
  • 7 kiểu tóc hè xinh xắn chỉ tốn 5 phút thực hiện Bạn sẽ chẳng cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay độ khéo léo để làm tóc mà vẫn có được những kiểu tóc điệu đà lại, hợp mốt.
  • Make up với eyeliner xanh dương mát mẻ cho kì nghỉ trên biển Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng style make up "cực fresh" này cho phong cách ngày hè ngập nắng của bạn đấy nhé!
  • Hướng dẫn tạo 3 kiểu tóc xinh xắn với những chiếc khăn lụa Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ đơn giản và vẻ ngọt ngào, cuốn hút mà những kiểu tóc này mang tới cho mình đấy.
  • NTM Orlandi Orlando: “Tôi luôn muốn phá vỡ mọi giới hạn” Orlandi Orlando là Giám đốc sáng tạo của Hãng Oyster Cosmetics với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Ông còn là Giám đốc Học viện đào tạo OHA có trụ sở tại NewYork, Anh, Italy và Tây Ban Nha. Ông thường được mời làm tóc cho các Tạp chí, Sự kiện âm nhạc, Show truyền hình của Italy và rất nhiều show diễn về tóc tại các nước. Ở mỗi quốc gia, mỗi dân tộc, ông đều làm việc bằng đam mê của mình để tạo ra những kiểu tóc, phương pháp làm tóc mới nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong công việc của
  • The Orient Charming Thuyết Âm Dương vẫn luôn là nền tảng của mọi sự vận động trong cuộc sống và làm nên cảm xúc sáng tạo của người nghệ sỹ. Vẫn sự hài hòa trong Âm có Dương, trong Dương có Âm nhưng với cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo Nhà tạo mẫu đã làm nên sự quyến rũ không cưỡng nổi cho từng mẫu tóc.
  • Tại sao màu tóc nhuộm xong thường hay khác màu tóc mong đợi Điều này liên quan đến một loạt các vấn đề như lượng sắc tố trên tóc, cấu trúc tóc của mỗi người, thậm chí cả thời gian tác động thuốc nhuộm tóc. Hầu hết mọi người đều so sánh màu tóc sau khi nhuộm với màu tóc của người mẫu minh họa trên bao bì hộp thuốc. Thực tế màu da của người mẫu, ánh sáng khi chụp ảnh đã khác nhau thì kết quả màu tóc sẽ chuyển đổi khác nhau. Bên cạnh đó là vấn đề cấu trúc tóc, tóc chưa qua xử lý hoá chất, tóc quá đen cũng không dễ lên màu. Còn những mái tóc đã từng
  • Hair Spa – Sao không thử? Kinh doanh Hair Spa - một khái niệm còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng đang rất thịnh hành trên thế giới. Từ việc coi Hair Spa là một điểm đến xa xỉ, giờ đây, chăm sóc tóc tại Hair Spa, phục hồi năng lượng sống tại Hair Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đã dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Tuy nhiên, làm thế nào để thành lập, quản lý một Hair Spa, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và quan trọng nhất là sử dụng sản phẩm nào cho Hair Spa để mang lại lợi ích lớn nhất cho người kinh doanh

BRODARD RA MẮT XƯỞNG BÁNH MỚI TẠI QUẬN TÂN BÌNH

15 Mar
11:19 2017

Tp. HCM, ngày 14 tháng 12 năm 2015, Brodard chính thức ra mắt xưởng sản xuất bánh tại 19A Cộng Hòa, quận Tân Bình. Đây được xem là một trong những quyết định mang tính chiến lược của Brodard trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế của người dẫn đầu.

Nguyên Giám đốc Brodard Trần thị Ánh Nguyệt phát biểu tại lễ khai trương

cắt băng khai trương xưởng bánh Brodard

Xưởng bánh mới của Brodard được xây dựng trên diện tích rộng 2,300m2 tại khu đất vàng của quận Tân Bình.Vị trí này được xem là khá thuận lợi để vận chuyển bánh đến 20 cửa hàng Brodard nằm rải rác khắp các quận của Thành phố.Với tổng vốn đầu tư khoảng 22 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD), thiết bị máy móc được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia như Đức, Úc, Mỹ và Đài Loan, xưởng bánh Brodard được đánh giá là một trong những xưởng bánh ngọt hiện đại nhất nước hiện nay với công suất đóng góp gần 500 tấn/ năm, tăng khoảng 30% so với xưởng hiện tại. Bên cạnh hệ thống trang thiết bị hiện đại, xưởng bánh Brodard còn được thiết kế và xây dựng để phục vụ cho quy trình sản xuất bánh khá chuẩn mực, chuyên nghiệp nhằm nâng cao vệ sinh an toàn thực phẩm đến mức cao nhất. Từ phòng khử trùng, đến khu vực sản xuất như khu vực đánh bơ, khu vực bánh nướng, phòng cắt bánh thô, phòng trang trí bánh, khu vực đóng gói đến hệ thống kho nguyên liệu, kho mát bán thành phẩm, kho mát thành phẩm, kho đông bánh lạnh… được bố trí với độ chuyên môn hóa cao và rất thuận tiện cho dây chuyền sản xuất.

Toàn cảnh xưởng bánh

Xưởng bánh Brodard

Trong tương lai gần Brodard sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng thêm dây chuyền  sản xuất chocolate và kem cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường. Ngoài việc nghiên cứu và giới thiệu những dòng sản phẩm mới, tốt cho sức khỏe, Brodard còn có kế hoạch làm mới các dòng bánh thuần Việt vốn luôn được người Việt chúng ta quan tâm yêu thích như chiếc bánh chuối, bánh khoai mì, bánh da lợn … nhưng dưới một hình thức tinh tế hơn, đẳng cấp hơn nhằm mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức.

Tham quan xưởng bánh Brodard

Công đoạn sản xuất bánh Noel

Thông tin về bánh Brodard:

Nhắc đến thương hiệu Brodard, không thể không nhắc đến chiếc bánh kem đường phèn – một dòng bánh sinh nhật mới với phần bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, đã chinh phục được biết bao người đam mê bánh ngọt. Không chỉ dừng lại ở đây, chiếc bánh kem đường phèn được tiếp tục phát triển thành chiếc bánh Biển với màu xanh mát của biển  và các họa tiết chocolate trang trí vô cùng sinh động, đẹp mắt: con sò, rặng san hô, hạt ngọc trai cuốn hút các em nhỏ khi đến với Brodard... Đỉnh cao của sự sáng tạo còn được minh chứng qua sự ra đời của chiếc bánh Queen. Đúng với tên gọi, đây là chiếc bánh cao cấp nhất của Brodard với thành phần và nguyên liệu hảo hạng; thiết kế sang trọng với gu thẩm mỹ cao. Ngoài ra, kem miếng và kem tươi cũng là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Brodard với những hương vị đặc trưng của trái cây vùng nhiệt đới như: dâu tây Đà Lạt, sầu riêng Cái Mơn, dừa Bến Tre… rất được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Đặc biệt các loại bánh theo mùa của Brodard như bánh Trung Thu, bánh Giáng Sinh rất được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng bánh ngon thượng hạng và bao bì hộp nổi tiếng cao cấp, sang trọng.

 

Sản phẩm bánh Noel

 

 

Cần thêm thông tin hoặc hình ảnh, vui lòng liên hệ:

Ngô Thị Hồng Yến – Chuyên viên PR

Lầu 3, Số 1 Nguyễn Thiệp, Quận 1 – Tel: 38 298 354 – Di động: 0989974202

Email: yen.ngo@brodardbakery.com

Web: www.bongsencorporation.com

 

Tin liên quan